×

Warning

JFolder: :files: Path is not a folder. Path: /home/jobissac/domains/siamcamping.com/public_html/scamp/images/stories/sc/west/w001

×

Notice

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images//stories/sc/west/w001

ป้อมปี่เป็นสถานที่แค้มปิ้งที่ค่อนข้างสวยงาม มีกิจกรรม พายเรื่อ เล่นน้ำ ห้องน้ำแบบโอเพ่น อาบน้ำไป เปิดหน้าต่างดูธรรมชาติ (ใครโผล่มาละเป็นเรื่อง) แต่ค่อนข้างไกล ห่างจากกรุงเทพฯ สามร้อยกว่ากิโลเมตร ต้องมีวันหยุดหลายวันอย่างน้อย  3 วัน 2 คืน

 

 ป้อมปี่เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมการเดินทางมาที่นี่ต้องมีเวลาหลายวันไม่เช่นนั้นจะค่อนข้างเหนื่อยในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวในกาญจนบุรี มีสถานที่น่าสนใจหลายแห่ง แต่ปัญหาเดียวก็คือ ค่อนข้างไกลกันมาก จึงทำให้สามารถเลือกที่จะพักได้แค่บางจุดเท่านั้น ต้องหาโอกาสหน้า เพื่อหาที่พักที่ใหม่ 

เรื่องอาหารการกินควรสอบถามทางที่ทำการกางเต็นท์ก่อน แต่ปกติจะมีร้านอาหารบริการ ยกเว้นการเดินทางแบบเดี่ยวๆ ในวันธรรมดา วันนั้นผู้เขียนกางเต็นท์คนเดียว อยู่คนเดียวกลางป่า เจ้าหน้าที่ก็กลับไปบ้าน ระทึกสุดๆ เห็นรถจอดคันเดียวนั่นก็คือเวลาเย็นๆ แล้ว ใกล้มืด จึงไม่มีทางเลือก ต้องพักที่นี่ คนเดียวก็ต้องอยู่ละ 

{gallery}/stories/sc/west/w001{/gallery}